วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

1
วิธีการเริ่มทำ ธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจออนไลน์ ขายตรง MLM ให้ประสบความสำเร็จอย่างเกินความคาดหมาย

ผมยังจำความรู้สึกที่เจ็บปวด ท้อแท้ และหมดหวัง ในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดในชีวิตของผมได้ดีมากๆ  จากการลงทุนทำธุรกิจเครือข่าย เพื่อหวังจะสร้างธุรกิจจากที่บ้านให้ประสบความสำเร็จ  แต่ทำอย่างไรก็ไม่สำเร็จสักที แถมยังหมดตัวและเป็นหนี้นั้น  มันรู้สึกอย่างไร
ผมเชื่อว่า…ในทุกๆชั่วโมงที่นาฬิกายังเดินอยู่นี้  มีนักธุรกิจเครือข่าย นักธุรกิจออนไลน์จำนวนมาก  กำลังคิดตัดสินใจที่จะเลิกสร้างธุรกิจเหล่านี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ

สาเหตุหลักก็เป็นเพราะว่า

  • นักธุรกิจเหล่านี้  ไม่รู้ว่าทำอย่างไร จึงจะสร้างธุรกิจให้เกิดผลลัพธ์มากๆ
  • นักธุรกิจเหล่านี้  ใช้วิธีการในการทำการตลาดที่ใช้ เงิน เวลา และ แรงงานมากเกินไป  แต่ให้ผลลัพธ์น้อย
  • นักธุรกิจเหล่านี้  ขาดคนที่รู้จริงคอยให้คำแนะนำในการสร้างธุรกิจ  อัพไลน์ส่วนมาก ไม่มีทักษะในการทำธุรกิจที่เวิร์ค  จึงให้คำแนะนำที่ไม่เวิร์ค เมื่อนำไปทำจึงไม่เกิดผลลัพธ์ที่เวิร์ค
  • นักธุรกิจเหล่านี้ ขาดทักษะในเรื่องของการทำการตลาด และการใช้เครื่องมือ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆมาช่วยสร้างธุรกิจ  จึงทำให้ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง  เหนื่อยมากๆอย่างสม่ำเสมอ  และก็ได้ผลลัพธ์ไม่คุ้มค่าอย่างสม่ำเสมอด้วย
ตัวผมเองเป็นคนหนึ่งที่ผ่านประสบการณ์เหล่านี้มาหมดแล้ว  ไม่ว่าจะทุ่มเททำทุกอย่างที่อัพไลน์สอนอย่างไร  ก็ยังมองไม่เห็นว่า จะสร้างผลลัพธ์มากๆอย่างเหล่าผู้นำที่สร้างรายได้ต่อเดือนเป็นแสนเป็นล้านได้อย่างๆไร
  • วิธีการลิสต์รายชื่อคนรู้จัก  ญาติ พี่น้องเพื่อนฝูง แล้วโทรชวนคนเหล่านั้นให้เข้าร่วมธุรกิจ  ผลลัพธ์ที่ได้ กลับเป็น การสูญเสียความสัมพันธ์อันดีกับคนเหล่านั้น
  • วิธีการซื้อรายชื่อราคาแพงจากทางอินเทอร์เน็ต  เพื่อหวังจะชวนเขาเข้าร่วมธุรกิจ  กลับกลายเป็น  เงินทองร่อยหรอจากการทุ่มเงินซื้อรายชื่อทุกๆเดือน  แต่ยิ่งกลับชวนใครไม่ค่อยได้
  • วิธีการซื้อรายชื่ออีเมลมากๆ มาทำการส่งกราดไปทั่ว แบบที่นัก Spam ทำกันนั้น ก็ช่วยให้สมัครคนได้บ้างจริง แต่คุณภาพของคนเหล่านั้น  ถือว่าค่อนข้างต่ำ  ไม่จริงจังในการทำธุรกิจ หวังแต่รวยเร็วและรวยลัด ซึ่งมันไม่มีจริง  จึงเลิกทำธุรกิจอย่างรวดเร็วไปในที่สุด
แล้วยังมีวิธีการสารพัดที่อัพไลน์ต่างๆ พยายามบอกสอนให้ผมทำ  ซึ่งผมเองในตอนนั้น ไม่มีทักษะและประสบการณ์ในการทำธุรกิจมาก่อนเลย  จึงเชื่อถือและเชื่อมั่นในวิธีการที่ผู้ที่มีประสบการณ์มากกว่าได้สอนมา

แต่ในที่สุด…จุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ก็มาถึง…

เพราะเมื่อผมไม่สามารถสร้างผลลัพธ์ในธุรกิจได้มากพอ  รายได้จึงไม่เพียงพอต่อรายจ่ายในการสร้างธุรกิจ และการเลี้ยงชีพ เพราะผมไม่ได้ทำอาชีพอื่นเลยนอกจากทุ่มเทสร้างธุรกิจเครือข่ายเท่านั้น
หนี้สินเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากการกัดฟันอดทน  ใช้เงินลงทุนสร้างธุรกิจในรูปแบบต่างๆ  จนเงินเก็บหมดเกลี้ยงแล้วยังมีหนี้จากการยืมเงินคนอื่นรวมถึงบัตรเครดิตอีกประมาณ 3 แสนกว่าบาท
ผมตัดสินใจเลิกทำธุรกิจเพราะไปต่อไม่ได้อีกแล้ว  โชคยังดีที่ 6 เดือนต่อมาผมได้ค้นพบกับวิธีการสร้างธุรกิจให้เกิดผลลัพธ์มากๆ  จากการทุ่มเทเสาะหาวิธีการสร้างธุรกิจในรูปแบบใหม่  ซึ่งในสุดท้ายผมก็ได้เจอ
ผมได้เรียนรู้และศึกษาอย่างจริงจังจากผู้ที่รู้จริง  ที่เขาได้สร้างธุรกิจให้เกิดผลลัพธ์อย่างมากมาย  จนเมื่อผมนำเอาวิธีการเหล่านั้นมาใช้ในการสร้างธุรกิจแล้ว  ก็สามารถสร้างผลลัพธ์ให้กับผมได้อย่างเกินความคาดหมายเลยทีเดียว

 ผมจึงอยากจะนำเอาความรู้นี้มาแบ่งปัน  ให้กับคุณได้เรียนรู้และนำไปใช้ให้เกิดผลลัพธ์ดังนี้

1. ผมได้เรียนรู้ว่า การขายเก่ง พูดเก่ง ไม่ช่วยให้ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงได้  แต่คุณจะต้อง “ทำการตลาดให้เป็น”  จึงจะช่วยให้คุณสร้างผลลัพธ์อย่างจริงจังและยั่งยืนได้  จุดเปลี่ยนจุดแรกก็คือ  “โฟกัสในการทำการตลาด” ไม่ใช่การขาย
2. การทำการตลาดนั้น เปรียบเสมือน “การสร้างสถานการณ์” ให้ผู้คนได้สามารถตัดสินใจซื้อสินค้าของเราด้วยการเลือกและการตัดสินใจของเขาเอง  ทำให้เกิดผลลัพธ์ได้ง่ายกกว่าการขายแบบเดิมๆมาก
แต่การขายเป็นการพยายามจูงใจให้ผู้คนเชื่อว่าเขาต้องการซื้อสินค้าที่เรานำเสนอ  ทั้งที่เขาไม่ค่อยจะเชื่อ และไม่ได้สนใจที่อยากจะซื้อมาก่อน จึงทำให้เกิดผลลัพธ์ได้ยากกว่ามาก
3. การทำการตลาดเพื่อให้ผู้คนจำนวนมาก “เข้าหาเราเอง”  นั้น  จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมากๆ  กว่าการที่คุณต้องคอยมองหาผู้มุ่งหวังใหม่  และ “หาทางเข้าหา” ผู้มุ่งหวังเหล่านี้อยู่เสมอ  และผมสามารถสร้างผลลัพธ์ได้อย่างมากมายจาก การเรียนรู้วิธีการทำการตลาดแบบดึงดูด หรือ Attraction Marketing
4. จงเรียนรู้ที่จะใช้  เทคโนโลยีต่างๆมาช่วยในการสร้างธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต เว็บ Social Media อย่าง Facebook Youtube Twitter
ตัวผมเอง  หาทางเรียนรู้และปรับเอาเทคโนโลยีมาใช้ในการสร้างธุรกิจอย่างจริงจังและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น  การทำการตลาดผ่านทางอินเทอร์เน็ตด้วย
- การสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังผ่านทางอินเทอร์เน็ต  ด้วยเว็บไซต์ และ บล็อก      
- การสร้างความสัมพันธ์  และนำเสนอสินค้าหรือโอกาสทางธุรกิจกับผู้มุ่งหวัง ด้วยระบบ อีเมลมาร์เก็ตติ้ง (Email Marketing)
- การใช้สื่อทางอินเทอร์เน็ตในการเข้าถึงผู้บริโภคและผู้มุ่งหวังจำนวนมหาศาลผ่าน Social Media และเว็บไซต์ต่างๆ
จนทำให้ผมสามารถสร้างผลลัพธ์ได้อย่างมากมาย  ทั้งการสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังจำนวนมาก  และการสร้างทีมนักธุรกิจได้เป็นอันดับต้นๆในทุกบริษัทที่เข้าทำ  และแน่นอน รายได้ก็่ย่อมมากกว่าที่เคยทำมาหลายเท่าตัวนัก
โดยวิธีการเหล่านี้มากกว่า 95% นั้น  จะทำให้คุณสามารถทำทุกอย่างจากที่บ้านของคุณได้อย่างแท้จริง  ซึ่งนั่นก็หมายถึง  การประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆในที่คุณจำเป็นที่จะต้องออกจากบ้านไปสร้างธุรกิจจนหมดสิ้น
สรุปแล้วก็คือ  ในบทเรียนใหม่วันแรกนี้  ผมได้แบ่งปันจุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมสร้างผลลัพธ์ได้แตกต่างจากนักธุรกิจท่านอื่นๆอย่างมากมาย  นั่นก็เพราะ การเปลียนตัวเองจากนักขาย  มาเป็นนักการตลาด   และโฟกัสการทำการตลาดผ่านทางอินเทอร์เน็ตนั่นเอง
และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น  ผมจะนำเอาความรู้และเคล็ดลับต่างๆมาแบ่งปันให้กับคุณอย่างต่อเนื่องในบทความตอนต่อๆไป
ถ้าคุณต้องการเรียนรู้  วิธีการที่ผมใช้ในการพลิกชีวิตจากล้มเหลว หมดตัวและเป็นหนี้  มาเป็นนักการตลาด  ที่รู้จักการใช้เทคโนโลยีต่างๆมาประยุกต์ใช้ในการสร้างธุรกิจจากที่บ้านให้เกิดผลลัพธ์มากๆอย่างรวดเร็วแล้ว

ผมแนะนำให้ศึกษารายละเอียดจาก

วีดีโอเทรนนิ่ง 3 ตอน ของคอร์ส M L M Attraction Blueprint  ที่จะสอนคุณ ฟรี  ถึงหนทางและวิธีการอย่างละเอียด  ในการทำให้ผู้คนติดต่อเราเข้ามาเอง และพร้อมที่จะซื้อสินค้าหรือสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับคุณอย่างไม่มีข้อแม้
รวมถึงคอร์ส M L M Butterfly Effect ที่จะมีวีดีโอเทรนนิ่ง 3 ตอนเช่นกัน  ที่จะสอนให้คุณ ฟรี ทำให้คุณได้รู้จักกับ วิธีการสร้างธุรกิจผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยใช้เครื่องมือ เทคโนโลยี และวิธีการในการทำการตลาดรูปแบบต่างๆ   ที่แม้แต่ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานมาก่อนเลยก็สามารถเรียนรู้และลงมือทำได้จริง
ก่อนจากกันวันนี้ ขอให้คุณผู้อ่านมีความสุขมากๆ    คิดต้องการสิ่งใดก็ขอให้ได้สิ่งนั้นในเร็ววันด้วยนะครับ แล้วกลับมาพบกันใหม่ในบทความแบ่งปันความรู้และวิธีการสร้างธุรกิจจากที่บ้านให้ประสบความสำเร็จ

Sharing is Caring 

กดแชร์ กดถูกใจจากปุ่มด้านซ้ายมือกันโดยไม่ลังเล  เพราะเป็นแสดงออกถึงน้ำใจที่ดีของคุณว่า คุณเองก็แคร์คนอื่นๆเช่นกัน
แด่ความสำเร็จของคุณกมลเวช เมืองศรี



1 ความคิดเห็น:

  1. ✔ลงทะเบียนวางผัง สายงาน
    Smart For Life Thailand
    1. สคบ. พร้อม กฏหมายถูกต้อง
    2. ระบบพร้อม คีย์ รุ่นแรก 1ตุลา นี่ และ พร้อมจ่ายรายได้ทันทีทุกช่องทางตามแผนตลาด
    3. ออฟฟิต สถานที่ พร้อมกว้างขวางพร้อมต้อนรับสมาชิกทุกท่าน..
    4.สินค้าพร้อม
    4.แอพ พร้อม ให้ใช้จ่าย ผ่าน ระบบ50 เวปไซต์ และอัพโหลดสินค้าของสมาชิกขึ้นขายในระบบได้ก่อน..
    5.บัตร เครดิต ธนาคาร.กสิกร visa. รออนุมัติจากธนาคาร บ.ค้ำประกัน ยืนยัน เสร็จ สิ้น ภายใน ตุลา นี้ และส่งแจกจ่ายให้สมาชิกทุกท่าน..ใข้จ่่ายได้ทั่วโลก..
    6.ผู้นำพร่อมขับเคลื่อน ทั่วประเทศ

    📣สนใจเป็นผู้นำสายรุ่นแรกส่งเอกสารมาได้เลยนะครับ
    http://line.me/ti/p/~lgohal9

    ✔ลงทะเบียน
    http://www.smartforlifeteam.com/?ref=253

    ✌เมื่อทุกอย่างพร้อม…
    ***ถามตัวเองพร้อมหรือยัง.
    #ทรัพย์นาคา
    #smartforlife

    ตอบลบ