วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

0
การสร้าง capture page เล็กเเต่เวิก(อาวุธลับ)

การสร้าง capture page

สวัสดีครับ
  วันดูเราจะมาดูการสร้าง  capture page กันนะครับ


เรามาดูก่อนครับว่า capture page คืออะไร
  คือเว็บซึ่งมีแค่หน้าเดียว มีหน้าที่รับข้อมูลของคนที่กรอกเข้ามาแล้วส่งไปที่เมลเรา เพื่อเราจะได้เก็บเป็นรายชื่อผู้สนใจไว้ด้วย 


และสามารถเป็นตัวกรอง ผู้สนใจไปอีกในตัวด้วยครับ


แค่นี้เราก็จะได้รายชื่อมาเก็บไว้แบบง่ายๆ เพื่อส่งข้อทมูลต่างๆ ไปให้ผู้สนใจ โดยไม่ต้องออกไปเดินหาให้เหนื่อย ครับ


วิธีนี้สำคัญมากสำหรับ ธุรกิจเครือข่าย ครับ


เรามาดูวิธีสร้างกันเลยนะครับ


ขั้นแรกให้เราไปดูหลักการสร้าง capture page ก่อนครับ


1.Pre Head Line หัวข้อนำ สิ่งที่เราจะบอกว่าคือ               
   อะไร


2.Head Line หัวข้อโฆษณา ต้องเป็นข้อความที่   
   ดึงดูด และโดนใจเป็นอย่างมากนะครับ


3.Sub Head Line ส่วนขยายของหัวข้อโฆษณา ใช้ชี้
   จุดที่เป็นปัญหา


4.Detail รายละเอียด ของหัวข้อโฆษณา ย้ำจุดที่เป็นปัญหา อีก และ วิธีที่ คุณจะช่วยเหลือเขาได้นั่นเอง


แค่นี้เราก็จะได้ capture page ดีๆแล้ว


จากนั้นเราก็สร้างได้เลย โดยเข้าไปที่


http://jimyaghi.com/capture_page_generator/

เมื่อสร้างเสร็จแล้วคุณจะได้รับ ไฟล์ index.html มา
โดยไฟล์นี้คุณต้องนำไปโหลดลง เว็บไซร์ ของคุณ

เครดิต  บล๊อค http://way-money.blogspot.com

0 ความคิดเห็น: